lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีที่ 4 ค้นหานักการตลาดจะกลายเป็น มวลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

luxuriantdownli
การมีโครงการการตลาดการค้นหาจำนวนมากในช่วง 13 ปีที่ผ่านมาของฉันในอุตสาหกรรมนี้ทำให้ฉันได้เห็นการสื่อสารระหว่างนักการตลาดและลูกค้ารายต่างๆรวมทั้งระหว่างผู้นำโครงการกับทีมของพวกเขา แม้จะมีประสบการณ์ทั้งหมดนี้ฉันก็หลงใหลในการสังเกตความแตกต่างที่ผู้คนแสดงออกในการโต้ตอบเหล่านี้ในความคิดของฉันผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดในการค้นหาจำนวนมากต่อสู้กับการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เรามักจะได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับงานของเราซึ่งหมายความว่าการสื่อสารสามารถทำลายลงเมื่อเราพูดคุยกับผู้ที่ไม่ค่อยสนใจ ซึ่งจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่น้อยกว่าดาวฤกษ์ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสี่ประการที่จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดในการค้นหาสามารถติดต่อสื่อสารกับทีมภายในหรือลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ 1 พูดให้น้อยลง. ฟังเพิ่มเติม ฉันรู้ว่าเห็นได้ชัดว่าการพูดมากเกินไปทำให้ผู้ฟังไม่ดี แต่ในอุตสาหกรรมทางเทคนิคเช่นการตลาดในการค้นหาคุณสามารถอธิบายได้ด้วยตัวเองโดยไม่ได้รับความชัดเจนตัวอย่างเช่นในการนำเสนอของลูกค้าผมเคยได้ยินผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาพูดคุยและพูดคุยและพูดคุยดังนั้นจึงกลัวความเงียบในช่วงหยุดชะงัก บางครั้งพวกเขาให้ตันของการศึกษาแม้ว่าลูกค้าไม่ได้ระบุว่าขาดความเข้าใจ ในความเป็นจริงฉันเคยได้ยินลูกค้าบอกว่านี่เป็นหนึ่งในความผิดหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขากับนักการตลาดด้านการค้นหาซึ่งเป็นอุตสาหกรรมเราถือว่าพวกเขาไม่เข้าใจแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการค้นหา (ซึ่งอาจหรืออาจ ไม่เป็นความจริง)เงียบอาจเป็นสิ่งที่ยากที่จะได้รับความสะดวกสบายด้วย แต่หยุดเป็นสิ่งที่ดี; พวกเขาช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถดูดซับสิ่งที่คุณพูดและให้พื้นที่ในการถามคำถาม (คุณทราบส่วนที่นักการตลาดการค้นหา ควร กำลังฟัง) หาสมดุลระหว่างการไม่ให้รายละเอียดเพียงพอและอธิบายอะไรบางอย่างให้ตายอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก ต่อไปนี้เป็นวิธีที่รวดเร็วในการตรวจสอบตัวคุณเอง
  • ให้ลูกค้าและ / หรือทีมของคุณสื่อสารระดับความเข้าใจ ระบุว่าต้องมีรายละเอียดมากน้อยเพียงใด
  • ต่อต้านการกระตุ้นให้เติม "อากาศที่ตายแล้ว" ใช้การหยุดชั่วคราวเพื่อเรียนรู้เมื่อคุณพูดมากพอโดยการฟังคำตอบจากลูกค้าของคุณ
  • ถามว่ามีคำถามใด ๆ หรือไม่ก่อนที่จะย้ายไปที่หัวข้ออื่น
  • เป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้เวลาฟังมากกว่าพูดคุยในการโต้ตอบกับลูกค้าเพื่อให้รู้สึกว่าการประชุมเป็นเรื่องเกี่ยวกับ พวกเขา (ไม่ใช่ คุณ em> ) 2 ตรวจสอบความเข้าใจร่วมกัน คุณเข้าใจอย่างแท้จริงว่าลูกค้าของคุณพูดอะไร? ส่วนใหญ่ ถือว่า เราอยู่ในหน้าเดียวกัน แต่เรามักไม่เข้าใจกัน นี้เพิ่งเกิดขึ้นใน บริษัท ของเราลูกค้าบอกกับทีมว่าไม่เชื่อว่าความพยายามในการทำ SEO ของเราคือการเพิ่มการเข้าชมอินทรีย์โดยตรง พวกเขาสงสัยว่าลิฟท์นี้เป็นเพราะความพยายามทางการตลาด ได้แก่ PR สังคมบล็อกการเขียนการพูดการสัมมนาผ่านเว็บและการโฆษณาที่เสียค่าใช้จ่าย เรายังคงแชร์ผลการค้นหา SEO ที่มีรายละเอียดเพิ่มขึ้นในการเข้าชมและ Conversion จากอินทรีย์ เราทำเช่นนี้เนื่องจาก เราคิดว่า การเข้าชมที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจและเราคิดว่านี่เป็นความพึงพอใจของลูกค้า ทีมงานของเราไม่สามารถเชื่อได้ว่าลูกค้าไม่สามารถเห็นการเชื่อมต่อได้ เราจำเป็นต้องรับฟังสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เร็วกว่า และนำเสนอรายงานประเภทอื่น ๆ ในตอนท้ายเราพัฒนารายงานที่ได้รับการปรับปรุงและวิธีแสดงความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างความพยายาม SEO ของเราและการเพิ่มปริมาณการเข้าชมอินทรีย์ของลูกค้า แต่มันก็น้อยเกินไปสายเกินไป - และลูกค้าสิ้นสุดความสัมพันธ์ ความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าถามหรือกำลังมองหามีความสำคัญต่อความสำเร็จ ถ้าดูเหมือนกับลูกค้า "ก็ไม่ได้" บางทีคุณอาจจะไม่ได้ "รับ" สิ่งที่พวกเขาไม่เข้าใจ 3 สร้างความสัมพันธ์ส่วนตัว ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลได้รับการพัฒนาขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและหากคุณไม่ได้ใช้เวลากับ รู้จริงๆ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย / ลูกค้าของคุณคุณอาจไม่สามารถรับความต้องการความท้าทายหรือข้อกังวลที่แท้จริงได้ในฐานะหัวหน้าทีมฉันมักใช้เวลา เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้าของฉัน - การเรียนรู้เกี่ยวกับงานอดิเรกครอบครัวของพวกเขาวันหยุดพักผ่อนของพวกเขาและอื่น ๆ (และฉันแบ่งปันเกี่ยวกับฉัน) ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวกับลูกค้าของฉันฉันกำลังสร้างพื้นที่ที่ปลอดภัยเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้าทายระดับมืออาชีพตัวอย่างเช่นพวกเขาอาจมีเป้าหมายที่พวกเขากังวลเกี่ยวกับการประชุม การมีส่วนร่วมในข้อมูลนี้กับทีมงานของเราทำให้เราสามารถวางแผนใช้โปรแกรมการตลาดในการค้นหาเพื่อเติมเต็มช่องว่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้กระบวนการทั้งหมดนี้ช่วยเพิ่มความไว้วางใจและสร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่ง ทุกคนชนะเมื่อความสัมพันธ์วิวัฒนาการ 4 ย้ำเป้าหมายเป้าหมายของลูกค้าความต้องการ วิธีหนึ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าความเข้าใจร่วมกันคือการย้ำหรือเล่นกลับสิ่งที่คุณคิดว่าลูกค้าพูด ... ก่อน รับทำ SEO คุณสร้างจุดของคุณเองเมื่อเร็ว ๆ นี้ลูกค้าบอกว่าเธอรู้สึกว่าเธอได้ยินเฉพาะเมื่อเราต้องการขายบริการเสริมของเธอ จริงๆแล้วความตั้งใจของเราก็คือการนำโปรแกรมการค้นหาไปสู่ระดับต่อไปเนื่องจากเรารู้ว่าเธออยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะรักษาผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น ดังนั้นการสนทนาเดียวกันได้รับการตีความแตกต่างกันดังนั้น? นี่คือสิ่งที่เราได้เรียนรู้: ก่อนที่เราจะสื่อสารอะไรเกี่ยวกับบริการ ใหม่ ก่อนอื่นเราควรเล่นหรือแปลความหมายว่าลูกค้าพูดอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าเราอยู่ในหน้าเดียวกัน เฉพาะ จากนั้น เราควรถามว่าลูกค้าต้องการความช่วยเหลือจากเราในการปรับปรุงผลการค้นหา (ปล่อยให้พวกเขาพูดว่า "ไม่") ย้ำความต้องการของลูกค้า (ครั้งแรก) และได้รับแสงสีเขียวเพื่อเปิดช่องทางสำหรับการสนทนาลึก (ครั้งที่สอง) ตรวจสอบประสิทธิภาพของการสื่อสารของคุณ สรุป, การค้นหาทักษะการตลาดความเชี่ยวชาญและความรู้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสมการความสำเร็จของคุณเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมภายในหรือลูกค้าฉันได้พบว่ากลยุทธ์การสื่อสารทั้งสี่นี้มีประโยชน์มาก: เป็นนักสื่อสารที่มีประสิทธิภาพไม่ได้มาง่ายกับทุกคน นักการตลาดด้านการค้นหามักใช้เวลาที่พวกเขาควรจะฟังเน้นเรื่องที่พวกเขาต้องการจะพูดต่อไป เมื่อลูกค้าพูดพูดคุยใช้เวลาสักครู่เพื่อหยุดชั่วคราวก่อนตอบและใช้คำแรกเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังฟัง จากนั้นนำเสนอมุมมองของคุณในหัวข้อ พวกเขาจะให้ความสำคัญกับการลงทุนของคุณในการทำความรู้จักกับพวกเขาและเข้าใจสิ่งที่พวกเขากำลังพูด คุณมีเคล็ดลับอะไรในการปรับปรุงการสื่อสารกับลูกค้า? ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    สถิติร้าน

    หน้าที่เข้าชม40,112 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด12,557 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท18 มิ.ย. 2561


    สมัครสมาชิก

    ร้านgraceyshop
    ร้านgraceyshop
    graceyshop.lnwshop.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)









    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก